Advertisement

Chiếc Xe Hơi Đầu Tiên Của Vợ Chồng Mình | Range Rover Sport HSE 2020

Chiếc Xe Hơi Đầu Tiên Của Vợ Chồng Mình | Range Rover Sport HSE 2020 Xin chào tất cả các bạn, cám ơn các bạn đã quay trở lại với kênh Youtube của mình!

Video ngày hôm nay, là 1 ngày mình cùng các bạn đi mua chiếc xe hơi đầu tiên của vợ chồng mình.

1 chiếc xe hơi đến từ 1 công ty Anh Quốc có tên Land Rover/ Range Rover. Là chiếc xe hơi mình luôn muốn mua/ “ sở hữu” được.

Hôm nay, mình cùng các bạn đi mua chiếc xe hơi đầu tiên của vợ chồng mình nhé!

Land Rover Vietnam
115 Lý Chính Thắng, Phường 7, Quận 3, Thành Phố Hồ Chí Minh




NOW Saigon
445 Sư Vạn Hạnh, Phường 12, Quận 10, Thành Phố Hồ Chí Minh




Anh Hưng - Land Rover
0901428366

Music
Cranberry - Ballpoint

Instagram

Facebook


For Business Enquiries - nntfn11@gmail.com

fabo nguyễn,fabo nguyen,fabo,thần kinh giày,hôm nay bạn mang gì,sneakers,giày,dubai,bearbrick,audemars piguet,gucci,balenciaga,local brand vietnam,land rover,land rover vietnam,range rover,range rover sport hse 2020,range rover sport hse,range rover vietnam,trải nghiệm xe,phân tích xe,đánh giá xe,xe hơi đầu tiên,mua xe hơi đầu tiên,mua xe hơi mới,fabo nguyen mua xe hơi,fabo nguyen mua xe hơi mới,fabo nguyen mua range rover,

Post a Comment

0 Comments